Sử dụng công cụ tra cứu nhanh!

Ví dụ: Suc khoe, bệnh tiểu đường, bệnh MERS,

Top thực phẩm tốt cho hệ tiêu hóa

Hệ tiêu hóa khỏe mạnh có ảnh hưởng rất tốt cho sức khỏe và sức đề kháng của cơ thể. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn những thực phẩm tốt cho hệ tiêu hóa bạn nên tham khảo.

  1. Gừng – chữa đầy hơi, khó tiêu

gung

Gừng giúp giảm đầy hơi khó tiêu hiệu quả

Gừng là gia vị từ lâu đã được đánh giá cao và tốt cho hệ tiêu hóa. Bởi trong gừng có chứa các thành phần có thể khắc phục và chữa trị một cách hiệu quả các vấn đề như: đầy hơi và trướng bụng, khó tiêu, co thắt cơ bụng… mang lại cho bạn hệ tiêu hóa khỏe mạnh nhất. Ngoài ra các bạn có thể sử dụng thêm các san phẩm như: nước noni giá rẻ và cumar gold nano curcumin giúp hỗ trợ tiêu hóa hiệu quả.

>> Tham khảo: Cách sử dụng nước Noni

  1. Bạc hà cay – dùng để điều trị các bệnh về tiêu hóa

Bạc hà cay cũng là loại thảo mộc này cũng được sử dụng trong nhiều thế kỷ để điều trị và khắc phục những vấn đề hệ tiêu hóa. Bởi với đặc tính làm mát của nó có tính chống viêm và khử trùng, hạn chế viêm loét đường ruột do thói quen ăn uống không khoa học.

  1. Sữa chua – giảm tiêu chảy, táo bón

sc (1)_ymfy

Sữa chua tốt cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Sữa chua là đồ ăn vặt tốt cho hệ tiêu hóa. Bởi sữa chua có chứa lượng probiotic cao sẽ giúp cơ thể bạn tiêu hóa hiệu quả hơn và nó có thể làm giảm nguy cơ tiêu chảy, táo bón và chứng khó tiêu, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

  1. Khoai lang – chữa chứng viêm loét dạ dày, tá tràng

Khoai lang chứa lượng vitamin, khoáng chất, chất xơ và carbohydrate cao nên rất nhiều người lựa chọn để cải thiện hệ tiêu hóa nhất là với triệu chứng táo bón, đầy bụng, khó tiêu. Ngoài ra, khoai lang cũng được biết đến với khả năng chữa chứng viêm loét dạ dày, tá tràng và ngăn ngừa các gốc tự do.

  1. Quả bơ – duy trì các chức năng tối ưu của đường tiêu hóa

tac-dung-cua-qua-bo-3

Quả bơ – duy trì các chức năng tối ưu của đường tiêu hóa

Quả bơ rất giàu chất xơ và chất béo không bão hòa đơn lành mạnh, giúp túi mật, tuyến tụy và gan hoạt động tốt hơn. Đặc biệt, nó cũng giúp chuyển đổi beta-carotene thành vitamin A rất cần thiết cho niêm mạc lót của toàn bộ đường tiêu hóa.

>> Xem thêm: Cách sử dụng nước Noni cho người bị bệnh đau dạ dày

  1. Táo – giúp giảm nguy cơ táo bón

Trong số các loại hoa quả táo được xem là loại quả giúp giảm nguy cơ táo bón hiệu quả bởi nó có chứa rất nhiều chất xơ hòa tan và không hòa tan. Đặc biệt, nó cũng được coi là một nguồn giàu vitamin và khoáng chất để cải thiện sức khỏe tổng thể.

Với những thực phẩm cực tốt cho hệ tiêu hóa mà bài viết đã chia sẻ trên bạn có thể bổ sung trong thực đơn ăn uống mỗi ngày để có hệ tiêu hóa khỏe mạnh và  tốt cho việc hấp thụ dưỡng chất tối ưu nhất.

Nguồn: http://tamvietgroup.com/chi-tiet-tin/nhung-thuc-pham-cuc-tot-cho-he-tieu-hoa/

Bài viết liên quan