Sử dụng công cụ tra cứu nhanh!

Ví dụ: Suc khoe, bệnh tiểu đường, bệnh MERS,

Top bài tập giúp trẻ phát triển chiều cao nhanh

Việc tập luyện để phát triển chiều cao là phương pháp được nhiều người áp dụng. Tuy nhiên, đâu là những bài tập thể dục giúp phát triển chiều cao cho bạn lựa chọn thì không phải ai cũng biết. Bởi vậy, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn về những bài tập đơn giản, tốt cho sức khỏe và cải thiện chiều cao như ý.

  1. Đứng treo người

thumb00_081533859201919_543x305

Bài tập thể dục giúp phát triển chiều cao

Đây là bài tập khá đơn giản mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà để mang lại chiều cao và sức khỏe tốt nhất. Với bài tập này bạn chỉ cần chuẩn bị một thanh xà rắn chắc để giúp bạn có thể giữ bạn ở vị trí cố định cách sàn nhà một độ cao ổn định và thăng bằng nhất. Mỗi tuần bạn nên thực hiện động tác này 3 lần để có hiệu quả phát triển chiều cao tối ưu nhất. Bên cạnh đó các bạn có thể sử dụng sản phẩm kidsmune, tảo klink hỗ trợ phát triển chiều cao

  1. Bài tập cuộn người Pilates

Bài tập này nếu được thực hiện thường xuyên sẽ giúp kéo căng các đốt sống trên cơ thể và kéo dài kích thước cơ thể bạn. Bạn có thể thực hiện như sau: nằm ngửa với cánh tay đặt dọc theo hai bên sườn, lòng bàn tay úp xuống. Duỗi thẳng 2 chân hướng lên trần nhà và uốn cong về phía sau để chân chạm sàn.

nhung-cach-phat-trien-chieu-cao-cho-tuoi-moi-lon-01

Phát triển chiều cao giúp bạn tự tin hơn

Đây là bài tập có thể rất khó để thực hiện ngay lúc ban đầu nhưng sau một thời gian nó sẽ trở nên dễ dàng thực hiện hơn và sẽ cho kết quả tăng chiều cao như ý.

  1. Kéo căng cột sống về phía trước

5-bai-tap-tang-chieu-cao-than-ky-1

Bài tập kéo căng cột sống về phía trước

Bài tập này sẽ có cơ chế tác động trực tiếp đến cột sống của bạn. Bạn chỉ cần chân mở rộng ngang vai, bàn chân gập cong lại. Chạm vào đỉnh đầu nhưng vẫn hãy để vai của bạn được thoải mái. Hít vào và mở rộng cánh tay ra trước mặt rồi từ từ uốn cong người về phía trước và cố gắng chạm vào các ngón chân của bạn. Thực hiện động tác lặp lại 3-4 lần và giữ mỗi động tác kéo dài từ 10-15 giây sẽ giúp cơ thể dẻo dai và tăng chiều cao rất tốt.

Ngoài việc thực hiện các bài tập thể thao ở trên bạn cũng cần lên thực đơn ăn uống đầy đủ dưỡng chất, khoa học cũng như bổ sung các loại sữa hỗ trợ tăng chiều cao để có được vóc dáng, chiều cao tối ưu nhất.

Chúc các bạn thành công!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Tâm Việt

VPGD :    Số 4 / 152 Hào Nam – Đống Đa – Hà Nội.

Phone:     0976.450.808 – 046.254.3165

Nguồn: http://tamvietgroup.com/chi-tiet-tin/bai-tap-the-duc-giup-phat-trien-chieu-cao/

Bài viết liên quan