Sử dụng công cụ tra cứu nhanh!

Ví dụ: Suc khoe, bệnh tiểu đường, bệnh MERS,

Học mẹ Anh bổ sung dưỡng chất cho thai nhi

Trong thời gian mang thai , bạn cần bổ sung thêm protein và canxi cho sự phát triển các mô và xương của bé. Bạn cũng sẽ cần thêm axit folic để bảo vệ bé và chống lại các ống thần kinh dị tật bẩm sinh , cũng như sắt nhiều hơn để giúp sản sinh ra các tế bào máu mang oxy cho thai nhi.

Wikisuckhoe.vn sẽ bật mí cho các mẹ Việt chế độ dinh dưỡng của mẹ bầu Anh trong suốt thai kỳ.

Học mẹ Anh bổ sung dưỡng chất cho thai nhi
Học mẹ Anh bổ sung dưỡng chất cho thai nhi

Các loại ngũ cốc – nguồn cung cấp axit folic tự nhiên

Bánh mì ngũ cốc nguyên hạt và ngũ cốc được bổ sung axit folic và sắt và có nhiều chất xơ hơn so với bánh mì trắng và gạo. Đây là nguồn cung cấp axit folic tuyệt vời cho các mẹ bầu. Mẹ bầu nên bổ sung ngũ cốc và các chế phẩm từ ngũ cốc vào thực đơn hàng ngày của mình. Ví dụ như một chút bột yến mạch cho bữa ăn sáng , một chiếc bánh sandwich trên bánh mì ngũ cốc nguyên hạt vào bữa ăn trưa, và mì ống mì hoặc gạo nâu cho bữa ăn tối.

Các loại đậu – nguồn dưỡng chất phong phú

Thêm đậu đen, đậu trắng, đậu pinto, đậu lăng, đậu đen, garbanzo, hoặc đậu nành vào chế độ ăn của bạn. Hãy thêm chúng và các món ăn hàng ngày như súp, salad và các món mì ống. Ngoài việc cung cấp protein và chất xơ, các loại đậu cũng là nguồn cung cấp chính các chất dinh dưỡng như sắt, folate, canxi và kẽm.

Cá hồi – Nguồn bổ sung omega 3

Axit béo omega-3 rất tốt cho sự phát triển não và mắt thị giác của thai nhi. và cá hồi là một nguồn cung cấp tuyệt vời. Thêm vào đó nó cung cấp protein và vitamin B. Cá hồi cũng có tương đối thấp hàm lượng thủy ngân so với các loài cá khác. Thử nướng, nướng, hoặc trên món salad.

Trứng – cung cấp protein và các axit amin

Trứng là nguồn protein tốt mà cung cấp các axit amin cần thiết cho  em bé của bạn. Nó có hơn một chục loại vitamin và khoáng chất, bao gồm choline, đó là tốt cho em bé của não phát triển.

Quả việt quất, quả mâm xôi

Quả việt quất, mâm xôi, và mâm xôi là món ăn nhẹ ngon và hương vị tuyệt vời trong bánh. Quả việt quất là nguồn cung cấp vitamin C , kali , folate, và chất xơ cho cả mẹ và bé phát triển. Ngoài ra qua việt quất còn rất tốt cho việc chăm sóc, tái tạo tế bào da, mang đến cho mẹ bầu một làn da sáng khỏe, chào đón con yêu

Sữa chua ít béo – nguồn cung cấp canxi

Một chén sữa chua ít chất béo có nhiều canxi hơn sữa, chứa lượng protein cao, và không có thêm đường của sữa chua có hương vị. Bạn có thể dùng sữa chưa ít béo với trái cây hoặc giòn, ngũ cốc nguyên hạt.

Trên đây là những thực phẩm thường được các bà mẹ nước Anh yêu thích sử dụng và kết hợp trong quá trình bầu bí thai kỳ. Mẹ Việt hãy học tập và biến tấu chúng cho phù hợp với văn hóa ẩm thực và sở thích của từng người nhé!

Bài viết liên quan