Sử dụng công cụ tra cứu nhanh!

Ví dụ: Suc khoe, bệnh tiểu đường, bệnh MERS,

Bí quyết giúp mẹ giữ dáng ngọc ngà, tâm trạng tươi vui khi mang thai

Những thay đổi tâm trạng và cơ thể bất ngờ khi mang thai dễ khiến mẹ bầu cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi, chán nản, ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ và bé. Những bí quyết Wikisuckhoe.vn chia sẻ sau đây sẽ giúp mẹ bầu giữ dàng ngọc ngà, tâm trạng tươi vui khi mang thai

>>> Xem ngay 36 loại kem chống rạn da an toàn cho bà bầu khi mang thai

Bí quyết giúp mẹ giữ dáng ngọc ngà, tâm trạng tươi vui khi mang thai
Bí quyết giúp mẹ giữ dáng ngọc ngà, tâm trạng tươi vui khi mang thai

Giúp mẹ bầu bí xinh tươi trong suốt thai kỳ

Khi mang thai, để thai kỳ lý tưởng và bé khỏe mạnh mẹ bầu thường phải tăng từ 10-15kg tùy vào thể chất và cơ địa của từng người. Có nhiều mẹ bầu sẽ thấy lo lắng, mặc cảm hoặc thấy buồn phiền khi thấy thân hình bầu bí, nặng nề của mình trong gương. Mẹ bầu hãy bỏ qua những suy nghĩ buồn phiền đó và hướng đến những tâm trạng, cảm xúc hạnh phúc khi chuẩn bị đươc làm mẹ, đón chào con yêu. Một số bí quyết sau sẽ giúp mẹ bầu xinh tươi, rạng rỡ trong suốt thai kỳ

  • Làm nổi bật những điểm ấn tượng với những chiếc váy bầu nhẹ nhàng : Nếu bạn có một đôi chân đẹp, thử phô diễn chúng trong bộ đầm ngắn. Nếu như phần thân trên của tay bạn giống như Madonna, thử khoe chúng trong chiếc áo sơ mi hoặc áo váy liền không tay. Ngoài ra mẹ bầu có thể cập nhật những xu hướng thời trang bầu trên thế giới để chuẩn bị cho mình những bộ đầm thời trang hiện đại, lafmm nổi bật nên những nét đẹp tự nhiên của người phụ nữ khi mang thai.
  • Giữ dáng ngọc khi mang thai: Giữ trọng lượng cơ thể tăng trong giới hạn phù hợp. Phụ nữ có cân nặng bình thường được khuyến khích tăng thêm từ 11 đến 16 ký trong thời kỳ mang thai. Thông thường bạn chỉ tăng thêm vài kg trong 3 tháng đầu thai kỳ và khoảng nửa kg/tuần trong suốt khoảng thời gian còn lại của thai kỳ.

Giúp mẹ bầu giữa tâm trạng thoải mái trong suốt thai kỳ

  • Xây dựng chế độ tập luyện dành riêng cho mẹ bầu: Bài tập thể dục thông thường sẽ khơi dậy sức mạnh tiềm ẩn và sự hữu ích của cơ thể bạn, từ đó giúp bạn giải tỏa stress. Bạn sẽ cảm thấy ổn hơn với vẻ ngoài của mình và còn giúp bạn lấy lại vóc dáng cũ sau khi sinh con.
  • Chăm sóc cho bản thân: Sự xoa bóp nhẹ nhàng có thể làm dịu nhẹ và giúp cơ thể bạn cảm thấy tuyệt vời. Đăng ký một khóa massage cho thai phụ, bạn sẽ cảm nhận được sự quan tâm chăm sóc và niềm hạnh phúc hơn.
  • Gặp gỡ và trò chuyện với bạn bè: Những buổi gặp gỡ, trò chuyện với bạn bè sẽ giúp phụ nữ mang thai giảm thiểu những căng thẳng, stress trong quá trình thai kỳ. Từ đó giúp mẹ bầu cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Chuẩn bị tâm lý làm mẹ, đón chào một thành viên mới trong gia đình.
  • Chia sẻ cảm xúc với chồng: Mang thai là giai đoạn nhạy cảm, người phụ nữ thường dễ xúc động, yếu đuối, đa sầu đa cảm. Vì thế trong giai đoạn này chồng và người thân trong gia đình nên cũng trò chuyện, tâm sự chia sẻ với mẹ bầu. Điều đó vừa giúp cải thiện tâm lý mẹ bầu, vừa giúp bé yêu của bạn cảm nhận được yêu thương, phát triển tốt hơn trong suốt thai kỳ.

Xem thêm bài viết tổng hợp những dấu hiệu mang thai

Bài viết liên quan